1. Thời gian xử lý đổi trả:

Trong vòng 4H kể từ khi nhận được phản hồi của Khách Hàng vào thời gian mà Hải Sản Mập xử lý đơn hàng. Nếu phản hồi vào ngoài giờ, Hải Sản Mập sẽ xử lý vào thời gian làm việc tiếp theo. Thời gian bộ phận DVKH tiếp nhận thông tin là 8H-21H (T2-CN). 

1. Chính sách đổi trả:

Vì Hải Sản Mập cung cấp các loại hải sản Tươi, Sống, Đông Lạnh là các loại thực phẩm đòi hỏi yêu cầu về vận chuyển, bảo quản với điều kiện rất nghiêm ngặt, chính vì vậy việc đổi trả hàng theo đó cũng được quy định rõ theo các trường hợp sau:

 Sai hoặc thiếu sản phẩm: Nếu sai hàng Hải Sản Mập sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho bạn. Trường hợp thiếu hàng Hải Sản Mập sẽ giao thêm cho bạn. Hải Sản Mập sẽ cố gắng xử lý sớm nhất có thể hoặc trong vòng 2H làm việc (Đối với đơn nội thành) kể từ khi nhận được phản hồi của bạn.

 Hàng không đúng mô tả:

 – Hàng Sống: Giao tới hàng không còn sống, Cua, Ghẹ hoặc Tôm bị gãy càng,… sản phẩm không đúng như hình dạng của nó. 

– Hàng Tươi: Giao không đúng quy cách tươi

– Hàng đông lạnh thì bị rã đông hoàn toàn, không đảm bảo chất lượng sản phẩm. (Do đặc tính sản phẩm và phương tiện giao hàng bằng xe máy nên các sản phẩm sẽ không đảm bảo được 100% nhiệt độ như khi bảo quản bằng tủ đông)

 Đổi trả sản phẩm do lỗi chất lượng: Nếu sản phẩm sử dụng mà không như chất lượng cam kết thì Hải Sản Mập sẽ giải quyết theo “Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại”. 

 Điều kiện đổi trả hàng:

– Đối với Hải Sản Sống, Hải Sản Tươi: Do đặc tính sản phẩm và điều kiện bảo quản khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận. Hải Sản Mập không giải quyết cho các trường hợp đổi trả hàng sau khi khách hàng đã nhận.

– Đối với Hải Sản Đông Lạnh: Sau khi nhận hàng, khách chưa sử dụng khách có thể đổi trả hàng trong vòng 24 tiếng với điều kiện hàng khách trả lại phải bảo quản đúng nhiệt độ trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh gia đình và sản phẩm còn như tình trạng ban đầu. Hải Sản Mập từ chối nhận trả hàng đông lạnh quá 24 tiếng kể từ lúc khách nhận hàng hoặc khi nhận hàng sản phẩm không đúng quy cách ban đầu và điệu kiện bảo quản.

– Trường hợp khách đã sử dụng và cảm thấy chất lượng không tốt muốn đổi trả hàng thì Hải Sản Mập sẽ giải quyết theo “Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại”

 Phí trả hàng: Nếu xuất phát lỗi từ phía Hải Sản Mập, Hải Sản Mập sẽ chịu trách nhiệm thu hồi hoặc đổi trả hàng cho khách hàng. Nếu Khách hàng thấy rằng muốn đổi trả sản phẩm (Chưa sử dụng hoặc khui bao bì theo chính sách trong 24 tiếng kể từ lúc nhận hàng), Hải Sản Mập sẽ kiểm tra và thu hồi lại sản phẩm. Tất cả mọi chi phí phát sinh Hải Sản Mập sẽ chịu, Khách hàng không chịu bất cứ một khoản phí nào.

 Trả hàng Hoàn tiền theo mong muốn khách hàng:

– Nếu đủ các điều kiện trả hàng và Hải Sản Mập sẽ nhận lại hàng và tiến hành hoàn tiền. Tiền hoàn lại sẽ theo các cách sau:

  • Hoàn vào tài khoản điểm của khách hàng để mua hàng vào những lần sau.
  • Hoàn tiền bằng cách quy đổi voucher khi thoả thuận và được sự chấp thuận của Khách hàng. 
  • Hoàn bằng tiền mặt, khách nhận tại Hải Sản Mập hoặc Hải Sản Mập sẽ cử shipper để gửi lại tiền cho khách.
  • Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng. Hải Sản Mập sẽ chịu mọi khoản phí hoàn tiền.
  • Thời gian hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc.

– Nếu sản phẩm không đủ các điều kiện đổi trả hàng như các yếu tố nêu trên thì Hải Sản Mập có quyền từ chối xử lý yêu cầu. Hoặc theo thoả thuận giữa Hải Sản Mập và Khách Hàng để giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.

2. Các hình thức đổi trả:

– Nếu khách hàng mua Online: Khách thông báo cho Hải Sản Mập và Hải Sản Mập sẽ tiến hành đổi trả tại địa điểm của Khách đã nhận hàng.

– Nếu khách hàng mua tại cửa hàng: Khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để đổi trả. Hoặc Khách Hàng có thể phản ánh với bộ phận DVKH qua kênh Chat hoặc Hotline để được hướng dẫn xử lý.

3. Các Bước Đổi Trả / Hướng dẫn đổi trả:

– Bước 1 : Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của Hải Sản Mập qua Hotline 1900.0098 Thời gian 8H-21H (T2 – CN ) Hoặc Chat trực tiếp qua Fanpage Hải Sản Mập : https://www.facebook.com/haisanmap . Khách cần ghi rõ nội dung lý do đổi trả hoặc hình ảnh kèm theo (nếu có)

– Bước 2 : Nhân viên DVKH sẽ ghi nhận trường hợp, tiến hành xác minh sản phẩm đổi trả hoặc chuyển trường hợp đến bộ phận Quản lý chất lượng xác minh lại nếu trường hợp phức tạp cần kiểm tra lại và phản hồi cho khách hàng sớm nhất có thể hoặc không quá 4H làm việc từ khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng. 

– Bước 3 : Nếu sản phẩm đủ điều kiện trả hàng nhân viên sẽ hẹn thời gian và phương án đổi trả/ hoàn cho khách.