Địa điểm mua ốc bulot giá hợp lý và chất lượng ở đâu?

Ốc bulot nổi tiếng với phần thịt ốc ngọt đậm và có giá trị dinh dưỡng dồi dào thích hợp với nhiều chế độ ăn khác nhau. Tuy nhiên ốc có nguồn gốc từ Pháp nên việc mua ốc tại thị trường Việt Nam còn khá khó khăn. Vậy ốc bulot  được bán ở đâu, giá thành bao nhiêu hợp lý. Cùng Phạm Gia Seafood tìm hiểu cụ thể về loại hải sản đặc trưng này nhé.

Đặc điểm nổi bật của ốc bulot 

Ốc bulot có vẻ ngoài hơi xù xì và có màu nâu nhạt, ánh xanh, vỏ ốc cứng. Tuổi thọ của ốc sinh sống và phát triển lên đến 10 năm, tuy nhiên lại có kích cỡ từ 6-10cm và trọng lượng từ 30-70 con /1kg.

Ốc bulot  chủ yếu được đánh bắt ở vùng biển khơi quanh năm từ tháng 2-12 trong năm. Môi trường sinh sống lý tưởng của ốc bulot là ở vùng biển ôn đới, nơi có dòng biển lạnh đi qua và ở độ sâu 100m.

Hiện nay tình trạng khai thác ốc bulot  đang ở mức cao khiến quốc gia có loài ốc này phải ban hành các quy định về lượng đánh bắt cho mỗi thuyền từ 300kg/ngày/người. Để giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon của ốc thì sau khi đnahs bắt ốc sẽ được làm sạch tại chỗ, sau đó sử dụng nhiệt bảo quản ốc ở -10 độ C và mang đi hấp trong điều kiện vô trùng. Cuối cùng bảo quản trong nhiệt độ -40 độ C.

Giá thành ốc bulot tại Việt Nam bao nhiêu?

Nhiều người có câu hỏi là ốc bulot pháp tại Việt Nam có giá bao nhiêu tiền. Giá tiền của ốc còn phụ thuộc thời gian nhập khẩu, mùa đánh bắt ốc. Cụ thể dao động trong khoảng giá:

– Ốc bullot Pháp size lớn (20 – 30 con/ kg): 360k/ kg

– Ốc bullot Pháp size nhỏ (30 – 40 con/ kg): 340k/ kg

Nếu bạn cần tìm hiểu thông tin chính xác giá bán ốc bulot bao nhiêu thì hãy liên hệ trực tiếp đến PHạm Gia Seafood để nhận báo giá nhé.

Những lưu ý khi chọn ốc bulot chất lượng

Để chọn được ốc bulot pháp tươi ngon, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Chọn ốc tươi: Nên chọn ốc có vỏ đầy đủ, không bị vỡ, mẻ hay bị ố vàng. Nếu được, bạn nên chọn ốc còn sống, có thể nhìn thấy chúng đang di chuyển, vì những ốc này sẽ có hương vị ngon và thịt săn chắc hơn.
  • Kiểm tra mùi hương: Nếu ốc có mùi hôi hoặc thối thì nên tránh xa vì đó là dấu hiệu của ốc không tươi.
  • Chọn kích cỡ ốc phù hợp: Nên chọn ốc có kích cỡ vừa phải, không quá nhỏ hoặc quá to. Những ốc có kích cỡ quá lớn thường sẽ có thịt bị xệ hoặc cứng, còn ốc quá nhỏ sẽ không đủ thịt để ăn.
  • Chọn nơi bán uy tín: Nên chọn mua ốc tươi từ các cửa hàng, chợ hải sản, siêu thị hoặc địa điểm bán hải sản uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Địa chỉ bán ốc bulot chất lượng, tươi ngon

Hiện nay ốc bulot  được mệnh danh là hải sản cao cấp trong các loài ốc. Vì thế các tiểu thương thường trục lợi nhằm lấy doanh thu cao cho bản thân và bán được nhiều ốc. Do vậy khách hàng cần tìm địa chỉ mua ốc bulot uy tins tại các cửa hàng kinh doanh hải sản lớn, siêu thị…Để mua được ốc bulot  chất lượng thì nên chọn Phạm Gia Seafood, đơn vị chuyên cung cấp các loại hải sản cao cấp tại Việt Nam. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ có cơ hội chọn từng con ốc bulot  còn sống đang bơi trong bể với mức ưu đãi nhất.

Đặc biệt trong quá trình vận chuyển ốc về Việt Nam sản phẩm luôn đảm bảo quy trình bảo quản đông lạnh nhằm giúp hải sản giữ được độ tươi ngon, không bị hư hỏng khi sử dụng.

Thêm vào đó với chất lượng hải sản tươi sống đến từng con cùng dịch vụ giao hàng, tư vấn tại nhà khiến khách hàng có những bữa ăn ngon và hấp dẫn nhất. Thương hiệu Phạm Gia Seafood của chúng tôi luôn nhận được đánh giá cao của người dùng nhằm khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực cung cấp hải sản cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn là địa chỉ uy tín để khách hàng lui tới mua hải sản thường xuyên. Liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *